Top 1 địa điểm tổ chức hội họp kết hợp ăn uống tại Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm địa điểm tổ chức hội họp kết hợp ăn uống? Thường xuyên phải tổ chức, tham gia các buổi hội họp và liên hoan, ăn uống sau buổi họp nhưng bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ nào ưng ý? Nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội- Chum Restaurant là một nhà hàng tổ chức sự kiện, hội thảo chuyên nghiệp, cung cấp một trải nghiệm hoàn hảo cho các sự kiện của bạn. Nhà hàng Chum- Địa điểm lý tưởng để bạn có một buổi hội họp đúng ý.

Nhà hàng Chum- Địa điểm tổ chức hội họp

Với hơn 28 năm hình thành và phát triển, Nhà hàng Chum tự hào là nhà hàng tiên phong trong việc mang đến ẩm thực Hàn Quốc đến với thực khách Việt Nam. Với thương hiệu lâu năm đã được khẳng định qua năm tháng, nhà hàng Hàn Quốc Hà Nội tự tin là một trong những quán Hàn Quốc chuẩn, uy tín và được yêu thích nhất tại Hà Nội. Nhà hàng nằm ngay tại B34 ngõ 70, Nguyễn Thị Định_ trung tâm quận Thanh Xuân, Hà Nội, bạn có thể dễ dàng di chuyển và tìm kiếm. Nhà hàng Chum sẽ giúp bạn tổ chức hội họp theo mong muốn của bạn mà không cần lo lắng về bất cứ chi tiết nào.

Nhà hàng Chum tại B34 ngõ 70 Nguyễn Thị Định

Không gian của địa điểm tổ chức hội họp

Để tổ chức buổi hội họp thành công không gian là một trong số những yếu tố hàng đầu bởi bạn sẽ cần không gian thoáng mát, riêng tư để mọi người có thể tập trung vào buổi họp. Nhà hàng Chum được biết đến như một trong những nhà hàng Hàn Quốc sang trọng và tinh tế bậc nhất tại Hà Nội. Nhà hàng sở hữu không gian ấn tượng, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đáng nhớ. Phong cách thiết kế mang nét truyền thống của nhà hàng khi sử dụng gam màu nâu gỗ kết hợp với ánh đèn vàng dịu nhẹ, tạo nên không gian ấm cúng, gần gũi. Tại nhà hàng được trồng rất nhiều cây xanh giúp khách hàng có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, thư giãn.

Địa điểm tổ chức hội họp 

Hệ thống phòng tầng 3 có sức chứa lên tới 50 người với 2 phòng thông nhau mang đến không gian rộng rãi, thoải mái cho những buổi tiệc lớn, họp mặt đông đảo của bạn. Với thiết kế 2 phòng đối diện có phần cửa sau thông nhau, ở giữa là khu vực vệ sinh tiện cho việc di chuyển qua lại giữa 2 phòng. Nhân viên vệ sinh hàng ngày luôn hoàn thành nhiệm vụ của mình để đưa đến cho khách hàng không gian sạch sẽ, thoáng đãng, trong lành nhất.

Hệ thống phòng tầng 3- Không gian nhà hàng Chum tổ chức hội họp

Khi lựa chọn địa điểm hội họp và ăn uống chắc chắn bạn sẽ quan tâm đến nhiều yếu tố buổi họp diễn ra trọn vẹn, thành công. Nhà hàng có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho buổi họp của bạn diễn ra trọn vẹn như: máy chiếu, màn hình, hệ thống âm thanh, wifi,… có thể trình chiếu slide, thuyết trình, phát biểu, đưa ra ý tưởng trong buổi họp của bạn.

Thực đơn phong phú, đa dạng- Yếu tố lựa chọn địa điểm tổ chức hội họp và ăn uống

Sau buổi hội họp mọi người đều có nhu cầu ăn uống để nạp năng lượng, giải tỏa căng thẳng và giao lưu kết nối với mọi người. Nhà hàng Chum phục vụ đầy đủ các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc cho bạn thỏa sức lựa chọn. Bạn có thể tìm thấy các món ăn quen thuộc như kimbap, cơm trộn, mỳ tương đen… cho đến những món ăn đặc biệt hơn như sườn nướng lu, gà nướng lu, bí đỏ vịt hun khói,… và những món vô cùng đặc biệt (Best seller của nhà hàng) như: Gà tần sâm, ba chỉ nướng lu,

Liên hoan, ăn uống sau buổi họp

Món ăn của nhà hàng Chum luôn sử dụng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các món ăn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, mang đến hương vị chuẩn Hàn Quốc. Đảm bảo rằng đây sẽ là địa điểm tổ chức hội họp ruột cho bạn trong những lần tiếp theo.

Thực đơn phong phú tại Nhà hàng Chum

Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Một trong số những yếu tố để bạn lựa chọn địa điểm tổ chức hội họp là nơi đó có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, đáp ứng nhu cầu của bạn khi cần. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và sáng tạo, nhà hàng Hàn Quốc Chum – một nhà hàng lý tưởng tổ chức hội họp tại Hà Nội, cam kết mang đến cho khách hàng một buổi họp, ăn uống ấn tượng và đáp ứng mọi nhu cầu.

Nhân viên Nhà hàng Chum phục vụ chuyên nghiệp, tận tình giúp bạn tổ chức hội họp trọn vẹn 

Với những ưu điểm vượt trội trên, Nhà hàng Chum tự tin là địa điểm tổ chức hội họp top 1 tại Hà Nội. Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn và đặt bàn trước nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0246 251 0099
Liên hệ